So sánh giàn tạ đa năng xuki và ghế tạ đa năng Multy Ben 601521

Trần Thị Thu Huyền
Thứ Tư, 22/02/2017

Tập GYM là hình thức rèn luyện thể thao có nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài giảm lượng mỡ thừa làm săn chắc cơ cho bạn một body chuẩn thu hút, hấp dẫn tập thể hình còn giúp tăng cường sức đề kháng và phòng chống một số bệnh về tim mạch, xương khớp. Ngày nay thay vì đến các câu lạc bộ hay phòng GYM thì nhiều người có xu hướng mua sắm thiết bị tập tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức và tiền bạc. Trên thị trường hai mẫu hàng đang bán chạy nhất là: giàn tập tạ đa năng xuki và ghế tập tạ đa năng Multy Ben 601521.
Nếu bạn muốn mua được dụng cụ thể hình chính hãng giá tốt thì có thể tham khảo thông tin chi tiết trên Thể Thao Đông Á. Bây giờ mình sẽ giúp bạn so sánh hai Ghế tập tạ giàn tạ đa năng này bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé.

Thông tin cần biết:

Mục

Giàn tập tạ đa năng xuki

Ghế tập tạ đa năng Multy Ben 601521

Hãng sản xuất

Xuki (Việt Nam)

Liên doanh Pháp - Việt

Chất liệu

Khung thép dày 30 mm

Khung thép dày 50 mm

Màu sắc

Xanh hoặc đen

Kết hợp đỏ-trắng

Kích thước

Dài:1850*Rộng: 1520*Cao 2100 (mm)

Dài:1800*Rộng:1800*Cao:2200 (mm)

Chức năng

Nằm ngang đẩy tạ, tập ngực trên, vai ép ngực, đá chân, kéo xô, chống đẩy. . .

Tập luyện với các nhóm cơ lớn như: đùi, ngực, bụng, vai. . .

Giá

3.490.000 đồng

1.500.000 đồng

giàn tạ đa năng gia rẻ
Giàn tạ đa năng xuki (trái) và ghế tập tạ đa năng Multy Ben 601521 (phải)

Hai sản phẩm tương đối giống nhau về mặt thiết kế và cấu tạo, đều có thanh kéo xô, ghế nằm điểu chỉnh độ dốc, phủ ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện siêu bền có khả năng chống lại sự oxy hoá của môi trường, nệm mút dày tạo cho người dùng cảm giác êm ái và thoải mái khi tập luyện. Tuy nhiên ghế tập tạ Multy Ben 601521 có một số ưu điểm nổi trội hơn như sau:

- Khung thép hộp dày hơn nên khi tập luyện sẽ chắc chắn hơn, độ bền cao hơn nhờ đó mà tải trọng người tập tối đa có thể lên tới 200 kg.
- Có phần nệm ghim chân tiện lợi hơn khi tập

chi tiết chức năng tập chân

Ghế tập tạ Ben 601521 thuận tiện hơn khi tập

Hiện nay giàn tạ đa năng xuki có giá 1.500.000 đồng rất rẻ nên phù hợp cho hộ gia đình tích hợp luyện tập dành cho cả trẻ em và người lớn tuổi.
Bạn có thể xem thêm hướng dẫn các bài tập cho từng sản phẩm tại: giàn tạ đa năng xuki hoặc ghế tập tạ Multy Ben 601521

Một số lưu ý khi tập GYM:

- Sắp xếp thời gian luyện tập:  Để mang lại sự thay đổi trong thời gian sớm nhất 30 phút mỗi ngày và ít nhất 4 ngày trên một tuần để tập. Có thể tập kết hợp với ghế cong tập bụng sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.
- Từ bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Bạn nên hạn chế tối đa sử dụng các chất kích thích: bia rượu, thuốc lá, . . . ăn ít chất béo động vật, ngủ đủ 7h/ngày.
- Trong lúc tập: Cần tập luyện với cường độ cao, tránh làm biếng, nghỉ quá lâu, sau mỗi hiệp thì phả bù đủ lượng nước đã mất cho cơ thể, nên uống từ từ thành nhiều ngụm nhỏ, hít thở nhẹ nhàng để nhanh chóng lấy lại sức.

Chúc bạn có quá trình tập luyện thành công.

Facebook Thể thao Đông Á Liên hệ Zalo Thể thao Đông Á Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
0976.066.222
call call mail map