Hướng dẫn các bài tập với ghế cong gập bụng tại nhà

Trông các dụng cụ thể hình có lẽ ghế cong gập bụng là sản phẩm thích hợp với chị em phụ nữ nhất có tác dụng đánh tan mỡ bụng, làm cơ bụng săn chắc, cơ đùi thon gọn, phát triển các phần trên cơ thể giúp bạn tự tin diện những chiếc đầm ôm sát, những chiếc áo body gợi cảm. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số bài tập hiệu quả với ghế cong gập bụng nhé.

Trước khi bắt đầu, bạn hãy tập cho mình thói quen khởi động làm nóng cơ thể và giãn các cơ thông thường ở phần này bạn chỉ cần dành ra từ 5-10 phút đi bộ nhẹ nhàng hoặc tập những động tác đơn giản.

Tất nhiên một dụng cụ tập gym không thể thiếu đó là ghế gập bụng. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể chọn các dòng sản phẩm của những hãng sản xuất khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là ghế cong tập bụng xuki có càng giá 460.000 đồng, Ghế cong tập bụng Ben Pro 601003 giá 1.00.000 đồng. . .

ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng xuki có càng

ghế cong tập bụng ben 601003

Ghế cong tập bụng Ben Pro 601003

Hướng dẫn bài tập với ghế cong tập bụng Ben Pro 601003

Động tác hít đất

Tư thế: bạn nằm sấp trên ghế hai tay nắm hai bên thanh hỗ trợ rồi tiến hành hít đất. Người hơi ngả về hướng ghế, hai khuỷu tay khép lại và nhịp thở hít vào, dùng lực cổ tay, cánh tay đẩy thân người nhô lên đồng thời thở ra. Trong quá trình tập phải giữ đầu, lưng và chân phải thẳng.

Lặp lại động tác trên cho tới khi bạn muốn kết thúc bài tập.

Tác dụng của bài tập này tác động đến cơ tay và cơ ngực rất hiệu quả.

các bài tập với ghế cong

Bài tập hít đất

Động tác tập cơ ngực trên

Bạn nằm ngửa trên ghế, lưng trải theo thân ghế hai chân dang ngang, tay nâng tạ  bài tập này có tác động đến cơ ngực và cơ tay giúp săn chắc hơn tuy nhiên cần phải có tạ hỗ trợ và trong quá trình thực hiện tư thế phải vững chắc. Hãy tham khảo thêm về ghế tập tạ giàn tạ đa năng để có hiệu quả tốt trong quá trình tập luyện của bạn.

các bài tập với ghế cong

Tập cơ ngực trên với tạ hỗ trợ

Động tác tập cơ ngực dưới

Tư thế: Bạn nằm ngửa trên ghế, tay bám vào miếng đệm mút cao su, hai chân duỗi thẳng từ từ dâng lên cao, bụng hóp lại giữ nguyên tư thế trong một vài giây sau đó mới từ từ hạ chân xuống trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập này có tác dụng làm săc chắc cơ bụng bưới một cách hiệu quả rất phù hợp với phụ nữ sau khi sinh con muốn lấy lại vóc dáng.

Yêu cầu trong quá trình tập không được để chân chạm đất ghế tập phải đặt ở nơi bằng phẳng.

Tập cơ bụng dưới

Động tác tập bụng trên

Bạn ngồi trên ghế, đặt hai chân lên miếng nệm mút, cao su sau đó nằm ngửa hướng người chúc xuống dưới. Hai tay đặt sau gáy. Dùng sức nâng cơ thể lên thẳng 90 độ. Sau đó bạn có thể vặn người sang trái hoặc sang phải để giảm vòng eo. Bài tập này tác động đến vùng bụng trên và eo rất hiệu quả bạn nên tích cực tập thường xuyên.

Lưu ý: tập đúng tư thế và ghế tập phải chắc chắn.

Tập cơ bụng trên giúp giảm vòng eo hiệu quả

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận