Chế độ ăn hợp lý khi sử dụng máy tập cơ bụng

Để có một vòng eo săn chắc, cơ bụng sáu múi nở nang bạn có thể sử dụng các loại ghế cong tập bụng. Tuy nhiên việc tích cực tập Gym không có nghĩa là bạn được phép ăn uống thả cửa. Một chế độ ăn khoa học hợp lý bao giờ cũng có tác dụng thúc đẩy hiệu quả của việc tập luyện. Cùng tham khảo một số bí quyết trong bài viết dưới đây để áp dụng cho chính bản thân mình nhé.
Có 3 loại chất dinh dưỡng đặc biệt cần thiết cho cơ thể đó là: Nước, protein, carbonhydrate. Quy đổi: 1g carbohydrate chứa 3,75 calo. 1g protein có chứa 4 calo. Bên cạnh đó bạn cũng cần nạp vào cơ thể một ít chất béo và chất xơ.
Thứ nhất: uống nước sau khi tập luyện
- Như chúng ta đã biết 70% cơ thể mình là nước nó sẽ mất đi trong quá trình thoát mồ hôi khi ta vận động chính vì vậy cần phải bổ sung để tránh tình trạng thiếu nước khiến người mệt mỏi và có thể dẫn đến tụt huyết áp.

Uống nước lọc sau khi tập luyện

Uống nước lọc sau khi tập luyện

- Tốt nhất bạn nên dùng nước tinh khiết thay vì các loại đồ uống thể thao chứa thành phần nhân tạo. Tuyệt đối tránh xa nước ngọt có ga. Cách sử dụng thì bạn có thể bổ sung nước vào lúc nghỉ giữa các hiệp nhưng phải uống thật từ từ và chia thành nhiều ngụm nhỏ.
Thứ hai: cung cấp carbonhidrat và protein
Tên gọi khác của loại dinh dưỡng này là tinh bột chúng có nhiều trong các thực phẩm như: các loại ngũ cốc, chuối, yến mạch, mì ống, gạo nâu, lúa mạch táo, dâu, trái kiwi. . .
Protein: Có tác dụng cực tốt cho việc phát triển cơ bắp. Nguồn protein dồi dào được tìm thấy ở trong: thịt, cá, gà tây, trứng. . .
Thứ ba: chế độ ăn hợp lý
- Ăn bữa phụ nhẹ nhàng trước khi tập luyện 30 - 45 phút nhưng không được quá no. Ăn sau tập 15 phút để cung cấp dưỡng chất và dành thời gian để cơ thoải mái.

Trước và sau khi tập Gym có thể ăn vài lát bánh mì hoặc chuối

Trước và sau khi tập Gym có thể ăn vài lát bánh mì hoặc chuối

Dùng loại máy tập cơ bụng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các danh mục dụng cụ thể hình. Để tìm hiểu bạn có thể trực tiếp truy cập vào website của thể thao Đông Á. Tại đây chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất với chức năng tiên tiến nhất như ghế cong tập bụng, ghế tập tạ giàn tạ đa năng, ghế tập tạ đơn,.... Trong đó bạn có thể tham khảo hai mẫu sản phẩm sau:
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2016 có đạp xe : có trọng lượng 13,5 kg tương đối nhẹ nên rất dễ dàng cho việc di chuyển. Chịu được tải trọng người tập lên tới 150 kg nên thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng.
Những ưu điểm vượt trội so với các loại  khác:
- Máy được thiết kế  2 con lăn ở trên phần gáy, điều chỉnh được độ cao thấp phù hợp với từng người nên ai cũng có thể sử dụng để massaage được vùng cổ, gáy vốn bị đau nhức.
- Ghế ngồi xoay 360 độ giúp tăng hiệu quả hoạt động tạo cảm giác êm ái thoải mái cho người tập
- Có thêm chức năng đạp xe giúp bạn có thể thoải mái đạp xe như đang đi trên chiếc xe đạp thể thao.
Gía thành của nó là 1.750.000 đồng giảm tới 26% theo chương trình lì xì đầu xuân nên chỉ còn 1.300.000 đồng

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2016 có đạp xe

Ảnh: Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2016 có đạp xe

Máy tập cơ bụng tình yêu AB: Đây là loại sản phẩm được thiết kế cực kì đơn giản nhỏ gọn thuận tiện để bạn nhét vào balo mang theo khi đi du lịch. Máy hoạt động theo nguyên lý sử dụng cấu tạo với lò xo bên trong thân máy kết hợp với các bánh xe chuyển động, tạo ra một phản lực giúp bạn tập các bài tập gập bụng, hít đất trở nên được dễ dàng hơn.

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận