Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh

Cuộc sống công nghiệp hóa hiện đại hóa kéo theo các thói quen thiếu lành mạnh, trong đó có thói quen lười vận động khiến cơ thể căng thẳng, mệt mỏi, tích trữ mỡ thừa và nhất là mỡ bụng.

Chính vì vậy, chúng ta tìm kiếm một bộ môn thể thao vừa nhẹ nhàng thư giãn vừa giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả, không cần dành thời gian đi đến phòng tập. Đáp ứng được những yêu cầu thiết thực đó, Yoga hiện nay là một trong những bộ môn được yêu thích nhất với những bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh.

 

Yoga cho người mới bắt đầu

 

Yoga cho người mới bắt đầu

 

Bạn muốn tiến bộ nhanh, bạn cần học yoga từ những bài nhỏ và chuẩn xác. Trước khi bắt đầu với yoga, bạn cần chuẩn bị trang phục và phụ kiện phù hợp. Trang phục đi tập thoải mái nhất với chất liệu co giãn sẽ đồng hành cùng bạn với những động tác yêu cầu sự dẻo dai. Mặt khác, bạn cũng cần trang bị cho mình chiếc thảm yoga chống trơn trượt, bảo vệ bạn trong quá trình tập luyện.

Yoga bao gồm: Hot Yoga, Yoga dây, Yoga bóng, Yoga Intriny,…với nhiều mục đích khác nhau như thẩm mỹ, rèn luyện sức khỏe, giảm cân,…Vì vậy, trước khi bắt đầu, bạn cần lựa chọn loại hình yoga phù hợp.

Thời điểm luyện tập yoga sẽ tác động đến mức độ hiệu quả của bộ môn thể thao này. Chúng ta nên sắp xếp tập yoga vào sáng sớm hoặc tối muộn trước khi đi ngủ bởi sáng sớm là thời điểm tâm trí tỉnh táo nhất còn tối muộn là thời điểm các cơ dẻo dai nhất.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn trung tâm dậy yoga cũng như lựa chọn giảng viên dạy yoga là cực kỳ quan trọng. Họ sẽ là người điều chỉnh từng nhịp thở, từng động tác của chúng ta sao cho chuẩn xác nhất. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn học yoga tại nhà thông qua các video hướng dẫn yoga giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả.

 

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh

 

Yoga có rất nhiều tư thế giảm mỡ bụng trên, mỡ bụng dưới hiệu quả. Ví dụ như:

  •  Tư thế rắn hổ mang: giúp tăng cường sức mạnh và săn chắc cơ bụng. Chúng ta nằm sấp dưới sàn, hai chân duỗi thẳng, hai lòng bàn tay dưới vai. Cằm hơi chạm mặt sàn và các đầu mũi chân ấn xuống sàn. Cơ thể hít thật sâu, từ từ uốn cong càng nhiều càng tốt. Đây là tư thế rắn hổ mang đang chuẩn bị tấn công mồi với đầu ngẩng cao. Giữ tư thế này 15 – 30 giây tùy vào khả năng của bạn. Thở ra, từ từ hạ cơ thể xuống như trạng thái ban đầu. Lặp lại 5 lần, nghỉ 15 giây giữa hiệp. Tư thế này không dành cho phụ nữ mang thai, người bị đau lưng hoặc thoát vị đĩa đệm.
  • Tư thế cánh cung: thường được áp dụng tại nhà, giúp bạn sở hữu vùng bụng đẹp. Chúng ta nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt ra hai bên. Sau đó cong hai gối, hai tay chạm và giữ chặt mắt cá chân. Chúng ta hít sâu, nâng đầu và uốn cong về phía sau, nâng hai chân càng cao càng tốt. Giữ tư thế này 15 – 30 giây rồi hít thở bình thường. Thở ra, từ từ thả lỏng cơ thể trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 5 lần, nghỉ 15 giây giữa hiệp.

 

Yoga kết hợp gập bụng tại nhà đánh bay mỡ bụng

Bên cạnh những bài tập yoga, chúng ta hoàn toàn có thể trang bị thêm chiếc ghế cong chuyên dụng cho phần bụng. Chiếc ghế cong này giúp việc tập bụng được dễ dàng, đem đến hiệu quả cao. Những bài tập yoga kết hợp với máy tập sẽ đem đến vòng eo thon gọn nhanh chóng, an toàn cho các chị em phụ nữ.

 

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng thường bao gồm ít nhất 5 bài tập, phù hợp với cả nam và nữ, hứa hẹn sẽ đem đến vòng 2 thon gọn cho chị em phụ nữ chỉ sau 7 ngày chăm chỉ luyện tập. Tất nhiên, hiệu quả này sẽ đảm bảo nếu chị em phụ nữ kết hợp chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

 

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận