Bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả

Vòng ngực là bộ phận đem đến sự gợi cảm đối với phụ nữ và sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc là ước ao của rất nhiều chị em phụ nữ. Để đạt được ước mơ mà không cần phải chịu đau đớn từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta có rất nhiều bài tập thể dục giúp chị em ta ngày càng tự tin với vòng 1 như ý

 

Bài tập thể dục tăng kích thước vòng 1

 

Bài tập thể dục tăng kích thước vòng 1

 

Bài tập chống đẩy là bài tập đầu tiên cho quá trình tăng vòng 1 hiệu quả. Đây là bài tập dùng cánh tay, các cơ bắp ở ngực để nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể. Bài tập này sẽ kích thích các cơ bắp ở phần ngực được mở rộng, khiến cho ngực của bạn nở nang hơn và tăng sức khỏe cho phần cánh tay nếu bạn luyện tập thường xuyên.

Bài tập chống đẩy với tường không còn xa lạ với các bạn nam nhưng đây là bài tập các bạn nữ nên áp dụng nếu muốn có vòng 1 đẹp chuẩn. Với, những động tác với tay như chống đẩy bình thường, bạn đứng cách tường vừa đủ khoảng cách của 1 cánh tay. Dùng tay chống đẩy với 1 tay, thay đổi luân phiên và thực hiện liên tục. Tăng độ khó của bài tập bằng cách cho chân mở rộng bằng vai và đứng xa tường hơn vị trí ban đầu.

Bài tập quỳ nắm gót chân. Đây là bài tập với tư thế quỳ hai gối, lưng ưỡn thẳng, sau đó ưỡn phần lưng từ từ ngửa và phía sau, hai tay từ từ chạm và nắm lấy phần gót chân sao cho giữ đầu ngửa lên sàn. Đồng thời cơ thể giữ nguyên cùng nhịp thở sâu. Động tác này giữ trong 5 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

 

Các môn thể thao khác cũng có tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các bài tập yoga tác động vào phần cơ ngực giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Chúng ta có thể tham khảo nhiều tư thế yoga nâng ngực, nở ngực như tư thế con cá, tư thế lạc đà,…rất dễ tập và hiệu quả.

Với những môn thể thao khác, bơi lội cũng là một lựa chọn không tồi cho quá trình tăng kích thước vòng 1 cho các bạn nữ và các bạn nam lựa chọn.

 

Bài tập gym tăng vòng 1

 

Bài tập gym tăng vòng 1

 

Tập thể hình với giàn tạ đa năng không những tăng vòng 1 nhanh, hiệu quả mà còn giúp tăng vòng mông đáng kể.

Bạn có thể kết hợp tập luyện với các dụng cụ thể hình tác động chủ yếu vào phần ngực, tay, vai để phần cơ thân trên được kích thích phát triển.

Với người mới bắt đầu, bạn có thể tập với tạ đơn 2kg – 4kg. Có nhiều bài tập với phần ngực có thể áp dụng với tạ đơn.

Nếu muốn cơ ngực phát triển nhanh hơn, bạn có thể áp dụng những bài tập với thanh đòn, với tạ nặng. Tuy nhiên, những bài tập này đòi hỏi sự hướng dẫn chi tiết của các huấn luyện viên và sự trợ giúp trong quá trình tập luyện để tránh xảy ra sai sót và chấn thương.

 

Chúng ta hoàn toàn có thể vận dụng nhiều bài tập tăng vòng 1 hoặc tăng vòng 1 vòng 3 nếu như biết sử dụng và áp dụng tối đa những dụng cụ thể hình chuyên nghiệp. Từ đó, kết hợp với chế độ ăn hợp lý, bạn sẽ sớm sở hữu vòng ngực săn chắc, đẫy đà.

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận