Máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng giảm mỡ hiệu quả tại nhà giá rẻ nhất !

Những lý do bạn lên sở hữu một máy tập cơ bụng đa năng tại nhà

+ Nhịp sống hiện nay chúng ta dành nhiều thời gian cho công việc, gia đình vì vậy không có thời gian đi đến những phòng tập gym hay những trung tâm thể thao để luyện tập

+ Với tính chất công việc như: Do ngồi trên trên máy vi tính trong thời gian dài, những bạn làm việc văn phòng ngồi lâu một chỗ, do mối quan hệ mà chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc với bia rượu.. dẫn đến bụng tích mỡ, đau lưng, mỏi cơ..

Chính vì vậy sở hữu một máy tập cơ bụng tại nhà đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay bởi tác dụng của máy là rất hữu ích như: giảm lượng mỡ thừa ở bụng, cho hệ xương khỏe mạnh.. và quan trọng bạn chủ động được thời gian tập luyện của mình.

Mua máy tập cơ bụng đa năng tại nhà giá rẻ ở đâu?

Thể Thao Đông Á là đơn vị cung cấp máy tập cơ bụng, dụng cụ tập cơ bụng chất lượng, chính hãng, giá bán cạnh tranh nhất với nhiều mặt hàng đa dạng như: Máy tập cơ bụng AB Trainer, Máy tập cơ bụng Viking VK-68, Con lăn bánh xe AB Carver Pro..và còn rất nhiều sản phẩm khác đang được bán tại Thể Thao Đông Á.Bạn có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn máy tập cơ bụng, dụng cụ tập cơ bụng, dụng cụ thể dục thể thao? Hãy liên hệ với Thể Thao Đông Á để  được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI.

- Địa chỉ: Số 31 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 02485888238

- Mobile: 0976066222 (Mr Khoa) hoặc 0978689168 (Ms Huyền)

- Email: thethaodonga@gmail.com

CHI NHÁNH TẠI TPHCM.

- Địa chỉ: Số 10 đường Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q7, TP.HCM

- Mobile: 0964706186 (Mr Bách) - 0976066222 (Mr Khoa)

- Email: thethaodonga@gmail.com

Sản phẩm đã xem
Facebook Thể thao Đông Á Liên hệ Zalo Thể thao Đông Á Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
0976.066.222
call call mail map