Bài viết giới thiệu về hãng Double fish và các sản phẩm

Admin
Thứ Tư, 22/02/2017

Double fish là một thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Thể thao Song Ngư Quảng Châu (Guangzhou Beas Sporting Goods Group Co., Ltd). Là một trong những nhà sản xuất thiết bị trang thiết bị thể thao Trung Quốc lớn nhất thế giới. Hãng sản xuất các sản phẩm như tennis, bóng bàn cầu lông, đồ thể thao…. Trang thiết bị và dây truyền sản xuất của hãng Double Fish(Song Ngư) được nhập khẩu từ Đức, Italia. Các sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

double fish

Double Fish được biết đến với dòng thương hiệu bàn bóng bàn nổi tiếng đã được ITTF (Liên đoàn Bóng Bàn Thế giới) phê duyệt là mẫu bàn thi đấu chính trong các giải thi đấu lớn. Bàn bóng bàn Double fish đã có mặt tại gần như tất cả các giải đấu lớn, các kỳ thế vận hội như Olympic Bắc Kinh 2008, Đại hội thể thao Châu Á Quảng Châu 2010. Các giải vô địch bóng bàn thế giới lần thứ 43,45,49, 98, 99. Cúp vô địch thế giới bóng bàn nam, 2000, 2009, tranh cúp vô địch thế giới của nữ và nhiều sự kiện lớn quốc tế khác nữa. Thương hiệu bàn bóng bàn double fish đã được trao giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc”. Là thương hiệu lớn trong ngành thể dục thể duc thể thao Double Fish có đội ngũ nhân viên cao cấp rất hùng hậu, khu nhà máy sản xuất, khu liên hiệp chế biến lớn và tổng kinh phí đầu tư lên tới hàng trăm nghìn nhân dân tệ mỗi năm, đội ngũ cán bộ ~ 1000 cán bộ cấp cao, khu liên hiệp rộng hàng trăm nghìn mét vuông và đang tiếp tục mở rộng.

Tại Việt Nam chúng ta biết đến Double Fish qua các sản phẩm bàn bóng bàn Song Ngư  và những sản phẩm vợt bóng bàn của hãng. Nổi tiếng như bàn bóng bàn song ngư 308, song ngư 201, song ngư 208, song ngư 206, song ngư 233.. rất nhiều sản phẩm các sản phẩm đều là những dòng bàn có tiêu chuẩn chất lượng cao. Bàn có thiết kế đẹp mắt, chất liệu bàn mặt được làm từ gỗ công nghiệp MDF loại tốt có độ dài, rộng đạt chuẩn 2740x1525x76, mặt bàn sơn chống lóa với màu chủ đạo là màu xanh đậm. Chân bàn có sự đa dạng về chất liệu như thép không rỉ đã được sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Ngoài bàn ra thì bạn cũng lên tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm của hãnh như Quả bóng bàn, cọc lưới bóng bàn , vợt bóng bàn, miếng dán mặt casu, nghế trọng tài…. Tất cả đều mang logo và thương hiệu Double Fish.

quả bóng bàn double fish

Hiện nay tại Việt Nam chúng tôi Thể Thao Đông Á nhà phân phối chính thức các mặt hàng của hãng Song Ngư như bàn bóng bàn, vợt, quả bóng bàn, cọc lưới. Các bạn có nhu cầu mua hàng cho doanh nghiệp, nhà nước, tổ chức hay cá nhân có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi tại địa chỉ 447 Vũ Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội.

Facebook Thể thao Đông Á Liên hệ Zalo Thể thao Đông Á Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
0976.066.222
call call mail map